Kinh nghiệm cần biết khi Mua bán nhà đất Vĩnh Phúc giá 1 tỷ

Bạn đang phân vân không biết mua một căn hộ chung cư cao cấp hay một ngôi nhà mà bạn có quyền sở hữu đất. Nếu bạn muốn thiết kế riêng một ngôi nhà theo ý của mình hoặc thay đổi trong tương lai thì căn hộ chung cư có vẻ sẽ không phù hợp với bạn cho lắm.Native-Ads-Are-Not-Really-New-To-The-Real-Estate-Industry

Kinh nghiệm cần biết khi Mua bán

+Đảm bảo tính pháp lí: Nếu đã đưa ra quyết định mua một ngôi nhà, hãy chắc chắn ngôi nhà đó có đầy đử giấy tờ hợp pháp. Bạn cũng phải hết sức chú ý khi làm hợp đồng mua bán hay các thủ tục sang tên, chuyển nhượng. Tốt nhất, bạn nên nhờ luật sư của mình tư vấn và giúp bạn giải quyết những vấn đề liên quan đến pháp luật.

+ Khả năng xây dựng: Bạn đang phân vân không biết mua một căn hộ chung cư cao cấp hay một ngôi nhà mà bạn có quyền sở hữu đất. Nếu bạn muốn thiết kế riêng một ngôi nhà theo ý của mình hoặc thay đổi trong tương lai thì căn hộ chung cư có vẻ sẽ không phù hợp với bạn cho lắm.

+ Hàng xóm và lân cận :Bên cạnh nhà mình là người hàng xóm tốt bụng, vui tính giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống. và tạo môi trường sống văn minh lành mạnh.

+ Tình hình an ninh: bạn hãy kiểm tra xem xét tình hình an ninh của khu phố mà bạn dự định sinh sống có an toàn và đảm bảo hay không. Ở đó có thường xuyên xảy ra các vụ trộm cắp hay có nhiều tội phạm xuất hiện hay không.

Những điều nên biết khi

+ Nên chọn nhà đất hướng Nam sẽ đón được gió mát về mùa hè và tránh gió lạnh Đông Bắc vào mùa đông, tránh được bức xạ trực tiếp từ hướng Tây vào các buổi chiều hè rất gay gắt, thêm nữa là với kiểu hướng nhà này, ánh sáng chiếu vào nhà với cường độ ít có sự thay đổi làm cho tâm lý con người trở nên dễ chịu.

+ Trước mặt nhà không nên nhìn ra những nơi đổ nát hay có chứa rác thải vì dễ bị ô uế khí, tà khí xâm nhập vào nhà.

+ Nhà đất không được đối diện với cây khô chết, cột điện, góc nhọn của công trình hoặc bị những vật nhọn lớn, cạnh tường của nhà khác đâm vào, là những điểm làm cho khí thế của ngôi nhà kém đi nhiều.

+ Luật Phong thủy chia con người ta làm 2 nhóm người khác nhau đó là nhóm một hợp với các hướng thuộc Đông, nhóm thứ hai hợp với các hướng thuộc Tây nên gọi là Tây tứ mệnh và Đông tứ mệnh. Cứ theo đó mà tìm hướng nhà cho phù hợp.

Những điểm khắc phục khi giá 1 tỷ

+ Với hướng nhà đất xấu bạn có thể dùng các hình thức bài trí đồ đạc nội thất để tạo sự tương tác tốt nhằm dung hòa hướng xấu đó.

+ Chọn lựa màu sắc cho nhà phù hợp với gia chủ để khắc phục.

+ Áp dụng các biện pháp kích hoạt khí trường của ngôi nhà, tạo cho ngôi nhà có một trạch vận tốt đẹp. Điều này cũng giúp giảm nhiều cái xấu do tương quan giữa tuổi gia chủ với hướng nhà tạo nên.

+ Khắc phục hướng nhà bằng cách bố trí hướng của nhà bếp hay phòng ngủ… để cải thiện.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *